TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH, NHÂN SỰ & TRỢ LÝ MARKETING
1. SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a ) Công việc Hành chính, nhân sự
- Thực hiện chấm công người lao động hàng tháng
- Thực hiện công tác tuyển dụng (soạn thông báo tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, liên hệ phỏng vấn,..)
- Giải quyết các thủ tục tiếp nhận và chấm dứt HĐ lao động cho người lao động
- Theo dõi, quản lý hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động. Cập nhật tình hình biến động nhân sự (tb nghỉ việc, điều chuyển, nv mới vào...)
- Tiếp nhận, xử lý các loại văn bản đi, đến, chuyển phát thư từ, tài liệu,...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu
b) Công việc Trợ lý Phòng Marketing
- Theo dõi và quản lý các hợp đồng của khách hàng về các chương trình bán hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh: Công cụ bán hàng, catalogue, hàng mẫu, đồng phục, tờ chương trình khuyến mãi, bảng giá ...
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế
- Thực hiện, giao dịch và mua các vật phẩm khuyến mại. Theo dõi, cập nhật và đề xuất giải quyết hàng khuyến mại tồn kho
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu
3. YÊU CẦU:
- Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các vị trí có liên quan đến các công việc trên
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ chịu khó, cẩn thận.
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
4. QUYỀN LỢI:
- Được cấp phát các thiết bị, dụng cụ để phục vụ công việc
- Lương thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm từng ứng viên
- Được hưởng các quyền lợi theo lao động hiện hành: Bảo hiểm XH, Nghỉ lễ tết, nghỉ phép...
- Hỗ trợ công tác phí: xăng xe, phụ cấp lưu trú, phòng nghỉ...
5. LIÊN HỆ
BP Nhân sự: Mr Tuấn - ĐT: 0243 6400 549
Email: tuyendung.hadico@gmail.com – website: www.hadico.vn
Địa chỉ: Lô 36, BT2, Khu nhà ở Bắc Linh Đàm vị trí mở rộng X2, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội